Chương trình IB PYP – Chương trình Tú tài Quốc tế Bậc Tiểu học

CHƯƠNG TRÌNH IB PYP

CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI QUỐC TẾ BẬC TIỂU HỌC

Wisdomland Signature – Cơ sở Đảo Kim Cương tự hào là một trong những trường mầm non đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh chính thức được công nhận là trường IB PYP – Chương trình Tú Tài Quốc Tế Bậc Tiểu Học danh giá. Không chỉ vậy, cơ sở Imperia của chúng tôi hiện cũng là ứng viên cho chương trình uy tín này.

 

Tại Wisdomland Signature, chúng tôi triển khai chương trình IB PYP cho trẻ em từ 3-6 tuổi

Wisdomland Signature áp dụng khung chương trình IB PYP nhằm nuôi dưỡng những đứa trẻ phát triển một cách toàn diện, trở thành những nhà thám hiểm tò mò, cả ở trong trường học hay ngoài thế giới rộng lớn.

 

Với triết lý giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, IB PYP chú trọng phát triển toàn diện cho bé trong khi vẫn duy trì bản sắc địa phương thông qua chương trình giảng dạy tiếng Việt, IB PYP mang lại trải nghiệm học tập toàn diện, hấp dẫn, phù hợp, đầy thử thách và ý nghĩa cho cả học sinh, giáo viên và nhà trường. Nó mang đến những cơ hội đích thực cho học sinh phát triển thông qua vui chơi có mục đích, khám phá các khái niệm, tiếp thu kiến ​​thức và phát triển kỹ năng. Vui chơi bồi dưỡng kỹ năng ra quyết định, khuyến khích khám phá sở thích và hỗ trợ tăng trưởng nhận thức.

Trẻ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo, Phản Biện

Phát Triển Đa Kỹ Năng Cho Trẻ

Nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ