Nuôi Dưỡng Thói Quen Ăn Uống Lành Mạnh Cho Trẻ Mầm Non

Ngay từ những năm tháng đầu đời, việc xây dựng một nền tảng ăn uống lành mạnh ở trẻ nhỏ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Wisdomland Signature không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường ăn uống lành mạnh cho các bé nhỏ. Bằng cách kết hợp giáo dục và một kế hoạch dinh dưỡng tỉ mỉ, nhà trường hướng đến việc “gieo trồng” những thói quen ăn uống tốt ở trẻ, nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện và sức khỏe cho các bé.

Giáo dục về dinh dưỡng: 
Chương trình học tích hợp: Tại Wisdomland Signature, nhà trường thường lồng ghép các tiết học giáo dục về dinh dưỡng theo từng độ tuổi để dạy cho trẻ biết được tầm quan trọng của việc cân bằng các bữa ăn với nhau, về các nhóm thực phẩm và lợi ích của việc ăn hoa quả và rau củ.
Trải nghiệm học tập tương tác: Các hoạt động học hấp dẫn như giờ học nấu ăn và giờ đọc truyện đã hỗ trợ cho việc giáo dục dinh dưỡng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với trẻ em.
Xây dựng các bữa ăn dinh dưỡng:
Thực đơn đa dạng: Thực đơn hàng tuần tại trường sẽ bao gồm một loạt các món ăn dinh dưỡng và ngon miệng, kết hợp cùng các loại trái cây tươi, rau củ, ngũ cốc… sẽ mang đến những nguồn dinh dưỡng đa dạng và kích thích vị giác của các bé.
Cân đối dinh dưỡng: Bộ phận Quản lý thực phẩm của trường chuyên phụ trách lên thực đơn và cân đối dinh dưỡng cho các bữa ăn của các bé, đảm bảo mỗi bữa ăn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn phát triển.
Nguyên liệu tươi mới: Wisdomland Signature ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, có nguồn gốc rõ ràng trong quá trình chuẩn bị thức ăn, nhằm mang đến sự chất lượng và giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn.
Môi trường ăn uống tích cực:
Dùng bữa như một gia đình: Tại Wisdomland Signature, các bé sẽ ăn chung với nhau như một gia đình thực sự. Điều này không chỉ thúc đẩy sự tương tác xã hội mà còn giúp trẻ học những kỹ năng cơ bản trong ăn uống như tự phục vụ, chia sẻ thức ăn và biết cách ứng xử khi ăn…
Người bạn đồng hành: Trong mỗi bữa ăn, các cô giáo luôn tạo ra một môi trường ăn uống tích cực, không có sự phê phán nào. Đây là nơi các bé được khuyến khích trải nghiệm các món ăn mới và thoải mái trong việc bày tỏ sở thích ăn uống của mình.

Add your thoughts

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *