Giới Thiệu

5
Cơ Sở Tại HCM

2000m2
Diện Tích Mỗi Cơ Sở

3000
Học Sinh Theo Học

100
Giáo Viên Yêu Trẻ

5
Cơ Sở Tại HCM

2000m2
Diện Tích Mỗi Cơ Sở

3000
Học Sinh

100
Giáo Viên
Yêu Trẻ

WISDOMLAND SIGNATURE

Qua đôi mắt trẻ thơ

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC

ĐẶC BIỆT TẠI WISDOMLAND

Tọa lạc tại hai khu dân cư cao cấp: Đảo Kim Cương và Imperia An Phú, Thành phố Thủ Đức; Hệ thống Giáo dục Wisdomland – phân nhánh Wisdomland Signature luôn mang đến những giá trị giáo dục đặc biệt dành cho trẻ nhỏ. Tại đây, chúng tôi nhìn thế giới “qua đôi mắt trẻ thơ”.

Bên cạnh đó, chúng tôi định hướng con trẻ theo một lối sống lành mạnh, khuyến khích các con thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua âm nhạc và mỹ thuật để phát triển các kỹ năng xã hội, từ đó phát triển một đứa trẻ khỏe mạnh cả về thể chất và vững mạnh về mặt trí tuệ.

  • Những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng
  • Các hoạt động thể dục thể thao: Bơi lội, karate và aerobics...
  • Xây dựng các mối quan hệ một cách hòa bình và tôn trọng lẫn nhau.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

CHẤT LƯỢNG CHO CON TRẺ

Với 8 năm hình thành và phát triển, Wisdomland Signature – Cơ sở Đảo Kim Cương đã chính thức được công nhận là trường IB PYP – Chương trình Tú Tài Quốc Tế Bậc Tiều Học. Tại Wisdomland Signature, chúng tôi triển khai chương trình IB PYP cho trẻ em từ 3-6 tuổi.

Cả hai cơ sở đều phản ánh phương pháp học tập có mục đích lấy cảm hứng từ triết lý Reggio-Emilia, một trong những chương trình giáo dục mầm non được ưa chuộng nhất hiện nay, mọi hoạt động đều lấy trẻ làm trung tâm, dưới nền tảng tìm tòi và vui chơi, được tiếp cận sự việc dưới nhiều góc độ, từ đó trẻ được khám phá nhiều chủ đề với nhiều góc nhìn khác nhau.

Ngoài việc nuôi dưỡng ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam, Tiếng Anh cũng là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm học tập và sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi luôn chuẩn bị cho trẻ trở thành những công dân nhỏ toàn diện, và thông qua Chương trình Tiếng Anh Cambridge, khi bước chân vào các trường Tiểu học Song ngữ hoặc Quốc tế, các con đều đã sẵn sàng.

TÌM HIỂU THÊM VỀ WISDOMLAND SIGNATURE